Pages

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Tổng quan DỊCH VỤ ĐĂNG TIN SINH VIÊN GIÁ RẺ (100% thủ công)


 Dịch vụ 
Đăng tin quảng cáo, rao vặt
0974.14.14.33
NHÓM SINH VIÊN THỰC HIỆN



- Bạn cần đăng tin bán nhà , bán đất , cho thuê căn hộ , chuyển QSD đất , ...
- Bạn cần đăng tin tuyển dụng, tìm đối tác đầu tư ...

- Bạn cần quảng cáo 1 chương trình khuyến mãi, 1 chương trình quảng cáo sản phẩm mới, ...

- Bạn có 1 dự án sắp ra mắt và muốn mọi người quan tâm hay thu hút thêm khách hàng trong tương lai ...


HÃY GỌI NGAY 0974.14.14.33

- Bạn mới thành lập 1 website và cần quảng bá đến rộng rãi cộng đồng mạng?

- Bạn có 1 quán cafe , 1 shop hàng thời trang , 1 quán ăn... cần thu hút khách hàng?



HÃY SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐĂNG TIN QUẢNG CÁO RAO VẶT CỦA CHÚNG TÔI! - 0974.14.14.33
CHI PHÍ: 600.000Đ/THÁNG

+ Hợp đồng 3 tháng giảm 10% 
+ Hợp đồng 6 tháng giảm 15% 
+ Hợp đồng 1 năm giảm 20% 



Với một chi phí thấp, bạn có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng để
tối ưu hóa lợi nhuận của mình.
GỌI NGAY 0974.14.14.33

QUY TRÌNH ĐĂNG TIN

Qúy khách chỉ cần soạn thảo nội dung cơ bản về sản phẩm hoặc dịch vụ quý khách muốn đăng, bao gồm:


  • Gói dịch vụ quý khách chọn (chúng tôi sẽ tư vấn thêm nếu quý khách có nhu cầu)
  • Tiêu đề: cụ thể, trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của quý khách (hoặc chúng tôi sẽ tư vấn tiêu đề theo nội dung quý khách gửi)
      •  
  • Nội dung: hãy gửi cho chúng tôi nội dung CƠ BẢN, chúng tôi sẽ soạn thảo đẹp và tối ưu nhất. 
  • Hình ảnh: những hình ảnh về sản phẩm mà quý khách muốn xuất hiện trong bài viết.
- Sau đó gửi mail cho chúng tôi theo địa chỉ: nhoctho.123@gmail.com.
Chúng tôi sẽ soạn thảo và gửi mail lại cho quý khách tin đăng được hiển thị trên các diễn đàn nhanh nhất có thể. 

- Nếu quý khách hài lòng, hãy gửi mail xác nhận cho chúng tôi.
- Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để trao đổi các nhu cầu của quý khách!


Là SINH VIÊN,
chúng tôi làm việc

NĂNG ĐỘNG, NHANH CHÓNG, NHIỆT TÌNH VÀ 
TRÁCH NHIỆM! 

XIN ĐẢM BẢO VỚI QUÝ KHÁCH, 
ĐÂY LÀ GÓI DỊCH VỤ ĐĂNG TIN QUẢNG CÁO, RAO VẶT 
RẺ NHẤT TẠI VIỆT NAM


HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ CƠ HỘI PHỤC VỤ BẠN: 

ĐT: 0974.14.14.33


YAHOO: dangtingiare102


MAIL:
 dangtingiare102@gmail.com


Hãy để chúng tôi đưa doanh thu của bạn lên cao, để thành công đến gần hơn trong tầm tay bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét