Pages

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI???

CÓ 6 LÍ DO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

1. Cam kết thủ công 100%.
2. Soạn mẫu tin đăng đẹp, backlink không giới hạn. 

Lưu ý: Chúng tôi tôn trọng ý kiến riêng của bạn về tin đăng của mình, không áp đặt khuôn mẫu, số lượng và cách thức. Bạn có thể chỉnh sữa tin đăng đến khi cảm thấy hài lòng. 
3. Chúng tôi có các danh sách website rao vặt chuyên về các mảng sản phẩm và dịch vụ của bạn! 

  • Bạn có BẤT ĐỘNG SẢN cần rao bán, cho thuê?? - Chúng tôi sẽ có danh sách các website hàng đầu chuyên về bất động sản cho bạn! 
  • Bạn làm việc trong lĩnh vực GIÁO DỤC, có lớp học khai, tuyển sinh? - Chúng tôi có danh sách các trang .edu hàng đầu cho bạn! 
  • Bạn muốn MUA/BÁN ĐỒ CỔ? - Chúng tôi có danh sách các trang chuyên về đồ cổ dành cho bạn! 
  • Tương tự với các dịch vụ thời trang, lữ hành, ....v.v.. 
4. Số lượng và chi phí: bạn có thể chủ động số lượng tin đăng/ngày phụ thuộc vào nhu cầu quảng bá của mình. 
(mặc định là 30tin/30website/ngày - chi phí 600.000đ/tháng) 
5. Ổn định: chúng tôi đăng tin và báo cáo hằng ngày, ngày nào thiếu sẽ đăng bù. 
6. Nhiệt tình - Uy tín - Chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét