Pages

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

7 BÍ MẬT CỦA CUỘC SỐNG


7 BÍ MẬT CỦA CUỘC SỐNG

1. Khj sinh ra mỗi người đc nhận từ tạo hóa 1 gương mặt, 1 thân thể. Bạn có thể thích hay ghét nó, nhưng đừng quên điều này: nó là thứ sẽ trung thành vs bạn suốt đời. Vì vậy bạn hãy đối xữ vs nó theo cách mà nó đáng đc hưởng.

!!
2. Bạn sẽ phải học- những bài học từ cuộc sống- mỗi ngày. Có những bài học đến vs bạn thật dễ dàng, và cũng có những bài học mà bạn sẽ phải trả 1 cái giá rất đắt để nhận đc nó.

!!
3. Hok có sai lầm, chỉ có những bài học. Sự trưởng thành là kết quả của quá thình vấp ngã, tự đứng lên và bước tiếp lên phía trước.

!!
4. Một kinh nghiệm từ cuộc sống sẽ lặp đi lặp lại dưới những hình thức khác nhau cho đến khi bạn học đc điều đó, rõ ràng và thuần thục. Khj đó, bạn mới có thể bắt đầu vs những kjnh nghiệm mới.

!!
5. Sự học hỏi hok bao giờ ngừng lại. Dù khi bạn đã già, bạn vẫn có thể học đc nhiều điều, ngay cả từ những đứa trẻ.

!!
6. Số phận của bạn đc tạo nên từ chính bản thân bạn. Hầu như tất cả mọi người đều có những ''công cụ'' và ''nguyên liệu'' mà họ cần cho cuộc sống, điều khác biệt là họ có thể làm nên 1 ''thành phẩm'' tốt từ những thứ đó hay hok.

!!
7. Mọi câu trả lời cho những thử thách từ cuộc sống đều nằm trong tâm hồn bạn. Điều bạn phỉ làm là tìm kiếm, lắng nghe và thành thật vs chính bản thân mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét